head-bankaotonmaka-min
วันที่ 16 ตุลาคม 2021 12:58 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านเก่าต้นมะค่า
โรงเรียนบ้านเก่าต้นมะค่า
หน้าหลัก » นานาสาระ » ลดน้ำหนัก วิธีลดน้ำหนักภายใน14วันที่ถูกต้องมีวิธีอย่างไรบ้าง

ลดน้ำหนัก วิธีลดน้ำหนักภายใน14วันที่ถูกต้องมีวิธีอย่างไรบ้าง

อัพเดทวันที่ 20 สิงหาคม 2021

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก ผู้อำนวยการคลินิกการแพทย์ และแพทย์ด้านกีฬา ชี้ให้เห็นว่า วิธีการควบคุมแคลอรีแบบดั้งเดิม ในการลดน้ำหนักก่อนนั้น จะทำให้กล้ามเนื้อสูญเสียไป ดังนั้นอัตราการเผาผลาญจะลดลง วิธีลดน้ำหนัก คือการแปลงโปรตีนที่รับประทานเข้าไป เป็นกล้ามเนื้อและแปลงแคลอรีที่จำเป็น

สำหรับการออกกำลังกายของมนุษย์ โดยไม่ทำให้เกิดการสะสมของไขมัน กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น อัตราการเผาผลาญเพิ่มขึ้น และไขมันในร่างกายลดลง เมนูโปรตีนทำได้ง่าย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเปลี่ยนอาหารหลัก จากเนื้อสัตว์เป็นอกไก่ ที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ หรือกล้ามเนื้อไก่ คุณยังสามารถเพิ่มนม ชีส อะโวคาโด และส่วนผสมที่อุดมด้วยโปรตีนอื่นๆ ลงในการปรุงอาหารที่บ้านและซุป กินยังไงก็ไม่เบื่อ

ผู้อำนวยการคลินิกการแพทย์ และแพทย์ด้านกีฬา ได้ออกแบบชุดวิธีการ ลดน้ำหนัก โปรตีน เพื่อให้คุณลดน้ำหนักได้ใน 14 วัน อยากลดต่อเนื่องต้องอดทน 14 วัน หนึ่งในประเด็นสำคัญ ของวิธีการลดน้ำหนักด้วยโปรตีน คือการกำหนดเส้นตายก่อนเริ่ม ร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนจะลดน้ำหนักได้ภายใน 3 ถึง 4 วัน หลังจากเริ่มลดน้ำหนักแล้ว เข้าสู่ช่วงหยุดนิ่ง สาเหตุของการหยุดนิ่ง คือร่างกายได้เปิดใช้งานกลไกการป้องกัน

ในเวลานี้ร่างกายคิดว่า การลดน้ำหนักต่อไป อาจเป็นอันตราย จึงปฏิเสธที่จะลดน้ำหนักต่อไป หากคุณต้องการปิดกลไกการป้องกันนี้ ให้พยายามลดน้ำหนักต่อไป เป็นเวลา 14 วัน เมื่อเทียบกับเทคนิคการลดน้ำหนัก ที่ควบคุมปริมาณแคลอรี

วิธีลดน้ำหนักแบบโปรตีน จะหิวน้อยลง และไม่จำเป็นต้องฝึกหนักมาก ดังนั้นจึงเจ็บปวดน้อยกว่า แต่ถ้าคุณรู้สึกว่า สิบสี่วันนี้เป็นเรื่องยาก ลองจินตนาการว่า หลังจากสิบสี่วันแล้ว คุณจะสามารถมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขได้ทุกวัน

คุณต้องทำงานเพียง 14 วัน และคุณจะสามารถเพลิดเพลิน กับประโยชน์ของสุขภาพได้อีก ผู้อำนวยการคลินิกการแพทย์ และแพทย์ด้านกีฬา แนะนำแผนลดน้ำหนัก 14 วัน แผนลดน้ำหนักระดับปานกลาง ที่ต้องการลดน้ำหนัก และแผนลดน้ำหนักเล็กน้อย ที่มีเส้นร่างกายที่ชัดเจนมากขึ้น

แทนที่อาหารเช้าด้วยเมนูโปรตีน และลดน้ำหนัก ในทุกๆ จังหวะของชีวิต แผนส่วนนี้ เป็นแผนลดน้ำหนักที่ไม่รุนแรง แผนลดน้ำหนักแบบหนักหน่วง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักในคราวเดียว เนื้อหาจึงยากขึ้น อาหารสามมื้อ ภายใน 14 วัน ต้องเป็นเมนูโปรตีน และต้องออกกำลังกายต่อไป

เมื่อเทียบกับเมนูโปรตีนสองมื้อ และแผนลดน้ำหนักปานกลาง กับการออกกำลังกาย หรือแผนลดน้ำหนักแบบเบาๆ ที่มีอาหารเช้า เป็นเมนูโปรตีนเท่านั้น แผนลดน้ำหนักแบบหนักหน่วง จะหิวมากกว่า แต่อย่าท้อแท้ แม้ว่าคุณจะตั้งใจที่จะติดตามจนจบ วิธีลดน้ำหนัก โปรตีนใช้เวลาเพียงสิบสี่วันของชีวิต ดังนั้นพยายามอย่าจัดการชุมนุมใดๆ ในช่วงสิบสี่วันนี้ หากคุณต้องการลดน้ำหนักจริงๆ คุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคนี้ได้

โปรดเลือกหลักสูตรที่เหมาะกับคุณ และพยายามอยู่ได้นานถึง 14 วัน การรับประทานโปรตีนคุณภาพสูง และผักและผลไม้หลากสี สามารถต่อสู้กับการอักเสบ และปรับปรุงโรคจมูกอักเสบ จากภูมิแพ้ได้ วิธีลดน้ำหนักแบบโปรตีน ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญ ลดน้ำหนักตัว และลดไขมันในร่างกาย

อาหารเช้า เมนูโปรตีน อาหารกลางวัน เมนูโปรตีน เย็น เมนูโปรตีน หรือเครื่องดื่มโปรตีน 1500 มิลลิลิตร การบริโภคเครื่องดื่มโปรตีน 1500 มิลลิลิตร เจือจางด้วยนมหรืออาหารสามมื้อต่อวัน เป็นแผนเมนูโปรตีน แม้ว่าแผนนี้จะยาก แต่ต้องใช้เวลา 14 วัน เมื่อคุณรู้สึกหิว แนะนำการกินไข่ต้ม แอปเปิล แตงกวา ฯลฯ

การออกกำลังกาย ยกขาขึ้น เพื่อฝึกกล้ามเนื้อหน้าท้อง วิดพื้น หมอบแบบง่ายโดยใช้โต๊ะ การออกกำลังกายแบบยกขวดขึ้นและลง ทำแบบฝึกหัดสองชุด ในช่วงเช้าและเย็น กิจกรรมต่างๆ ทำความสะอาดหน้าต่าง ดูดพื้น จัดห้อง ทำกิจกรรมพื้นฐานประจำวันเหล่านี้ ในท่าทางที่ถูกต้อง สำหรับงานบ้าน จะช่วยให้คุณเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก

 

 

 

บทความที่น่าสนใจ : โรคหลอดเลือดหัวใจ ผลข้างเคียงจากการใช้ยามีภาวะแทรกซ้อนหรือไม่

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านเก่าต้นมะค่า
โรงเรียนบ้านเก่าต้นมะค่า
โรงเรียนบ้านเก่าต้นมะค่า
โรงเรียนบ้านเก่าต้นมะค่า